Home / Discover / Lists

GMMTV 2024 - UP&ABOVE

Event held by GMMTV to announce their 2024 release line up.

English
  • TheTVDB.com List ID 15778
  • Created By meimaste
  • List Type Custom
  • Favorites 0
  • Created October 9, 2023 by
    meimaste mod
  • Modified April 23, 2024 by
    meimaste mod

รักแรกโคตรลืมยาก The Series

2024

เพื่อเป็นการลงโทษจากการแกล้งกัน ผู้ก่อเหตุในชั้นเรียนจึงต้องได้รับการดูแลจากนักเรียนตัวอย่าง แต่ในไม่ช้าพวกเขาก็เข้าใจความรู้สึกของกันและกัน

We are คือเรารักกัน

2024

เรื่องเล่าวุ่นๆ ของเหล่ามิตรสหายที่ต่อให้ชีวิตมหาลัยจะเรียนหนักหนาสาหัสแค่ไหนก็ยังมีเรื่องให้ปวดสมอง ทั้งวุ่นวายแถมวุ่นรักแบบไม่ให้ได้หยุดพักผ่อน! We Are... คือเราเป็นเพื่อนกัน แต่เรากัดกัน ชอบกัน จนมาจีบกัน และเราจะรักกันได้ยังไง

แค่ที่แกง

2024

"หมู" เด็กหนุ่มม.ปลาย ผู้มีความฝันที่อยากจะเดบิวต์เป็นศิลปินบอยแบนด์ ถูกย้ายโรงเรียน ชะตาทำให้หมูได้มาเจอ “แกง" คนขายข้าวแกง ความใจดีของแกงทำให้หมูประทับใจจนค่อย ๆ กลายเป็นความชอบ แล้วคนสายลุยอย่างหมู ชอบก็ต้องจีบสิครับ หมูเพียรจีบแกง บวกไปกับการฝึกฝนการร้องการเต้นอยู่ตลอด จนได้เดบิวต์เป็นศิลปิน แต่การจะได้เป็นศิลปินนั้น กลับต้องแลกมาด้วยกฎเหล็กของค่าย คือ “ห้ามมีแฟนเด็ดขาด!!!!"

วันดีวิทยา

2024

เพราะอาการอกหักและความเมา ทำให้ “หมอวันดี” จากที่เป็นคนดี วันนี้ขอดีแตก! จนไปพลาดท่าเลยเถิดกับนักมวย “ยอยัก เผด็จศึก” จากความสัมพันธ์แบบ One Night Stand ดันมีเหตุให้ต้องกลายมาเป็น “แฟน” with benefits!

My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ

2024

เมื่ออะตอม (โฟร์ท ณัฐวรรธน์) หนุ่ม ม.ปลาย ขี้กลัวได้ยืมยางลบของมัดหมี่ (ป่าน ปทิตตา) เพื่อนร่วมห้องสาวที่เค้าแอบรัก ทำให้ได้เห็นว่ามัดหมี่แอบเขียนชื่อของ กองทัพ (เจมีไนน์ นรวิชญ์) หนุ่มนักบาสสุดหล่อลงในยางลบ! และด้วยความโก๊ะของอะตอมดันเผลอทำยางลบตกจนทำให้กองทัพเห็นว่ายางลบก้อนนั้นมีชื่อของตัวเอง จนนำมาสู่ความเข้าใจผิดว่าอะตอมแอบชอบเขาอยู่